Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

THI CÔNG SPA ĐẸP - ĐÚNG TIẾN ĐỘ

Trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Spa là một ngành nhỏ hơn nhiều so với nhà ở và văn phòng. Tuy là ngách nhỏ trong xây dựng nhưng thi công Spa không phải đơn vị nào cũng chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong thi công.
Hàng ngày có đến hàng trăm công trình khởi công xây dựng nhưng só lượng công trình Spa thì ít hơn nhiều. Ngược lại thi cong Spa thì chủ đầu tư đòi hỏi năng lực và uy tín của nhà thầu cao. Vì đây là dịch vụ kinh doanh làm đẹp ngoài thi công chất lượng đòi hỏi phải đúng tiến độ và đảm bảo kinh tế và hiệu quả đầu tư.

Thi công Spa trần hưng đạo q1

Những tiêu chí để đánh giá thi công spa chuyên nghiệp

- Đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong Spa: Lưu ý là trong ngành Spa không tính trong ngành xây dựng chung. Vì Spa, thẩm mỹ viện có những tiêu chuẩn riêng và khác biệt, không giống như nhà ở hay văn phòng. Vì thế đơn vị thi công tốt phải nhiều kinh nghiệm hoặc ít nhất là đã từng làm qua Spa.
- Có đội ngủ thiết kế Spa riêng: Ngoài thi công thì đơn vị thầu phải có khả năng thiết kế về Spa để đảm bảo tính đồng bộ và nhất quán trong công trình.
- Dự toán báo giá cho công trình Spa không bị thiếu sót hoặc chênh lệch quá nhiều so với thực tế.
- Có đội ngủ nhân lực có sẵn, đáp ứng mọi lúc, mọi nhu cầu trong quá trình thi công Spa cho khách hàng.

Thi công phòng Nails trong Spa

Những khó khăn gặp phải khi chọn nhà thầu không chuyên nghiệp.

Chúng tôi đã từng rất nhiều lần cứu nguy cho các chủ đầu tư khi trong khi xây dựng Spa của mình. Trong quá trình chọn thầu xây dựng không có kiến thức về Spa nên việc thi công không đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng công trình như
- Không am hiểu thiết bị, qui chuẩn của Spa dẫn đến vừa thi công vừa tìm hiểu thông tin từ google làm ảnh hưưởng đến tiến độ
- Không hiểu rõ và lựa chọn được vật liệu nào cho phòng nào và thi công như thế nào
- Không tính toán được khả năng nâng cấp, tận dụng không gian cho Spa sau khi hoàn thành
- Quá trình thi công Spa gặp sự cố thường xuyên, không kịp tiến độ

Thi công phòng Spa cho bà bầu

Chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp cho Spa của bạn

Chúng tôi với ê kíp đầy đủ từ bộ phận hồ - thi công phần thô, đến đội điện nước M&E, đội trần thạch cao, và hệ thống nhà xưởng đồ gỗ, sắt, inox luôn luôn có sẵn và thường trực vì thế đáp ứng được mọi nhu cầu và mọi đề xuất từ công trình.
Trình độ chuyên môn của công nhân cao, được đào tạo và rèn luyện kỹ trong mổi công trình nên tay nghề luôn vững vàng trước mọi tình huống.
Ban quản lý, giám sát chuyên nghiệp, tận tâm trong mọi công trình đảm bảo chất lượng và tiến độ của SPA - THẩm mỹ viện của khách không bao giờ bị ảnh hưởng.
Nếu anh chị đang có nhu cầu tìm đơn vị thi công Spa chuyên nghiệp nhất, kinh nghiệm nhất trong nghề thì xin chúc mừng anh chị đang tìm đúng nơi, sẽ không tốn thời gian của anh chị nữa...
Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá chi tiết cho từng công trình

090 295 2001 MR> NGUYÊN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét