Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

CHUYÊN THIẾT KẾ SPA ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG

Anh chị đang kinh doanh Spa mà vẫn còn băng khoăn về cơ sở của mình. Spa hiện tại của mình dã củ hoặc cần thiết kế Spa đẹp ấn tượng để bắt kịp với xu hướng. Các đơn vị thiết kế dường như không đáp ứng được nhu cầu của mình cho một Spa như mình mong muốn... Tấc cả những khó khăn đó bên mình đã thấu hiểu và gặp phải hết. Vì thế dịch vụ chuyên thiết kế Spa ra đời nhằm đáp ứng hết mọi nhu cầu về thiết kế, xây dựng cho ngành làm đẹp.

Thiết kế Spa đẹp bắt đầu như thế nào.


Dịch vụ thiết kế và thi công Spa chuyên nghiệp ngoài tính độc đáo, phải đáp ứng được nhu cầu kinh tế của chủ đầu tư. Thiết kế phải đẹp công năng tốt và dễ thi công bảo hành bảo trì.
Sản phẩm của công trình đòi hỏi phải phù hợp với cảnh quan, bắt kịp được những xu hướng thiết kế trong và ngoài nước.
Phù hợp với độ tuổi khách hàng, điều kiện kinh tế đầu tư.

Cam kết chất lượng thiết kế

Thiết kế Spa - Massage tại Tây Ninh
Thiết kế Spa tại Haỉ Phòng phong cách đẹp

Đến với dịch vụ thiết kế của chúng tôi anh chị hoàn toàn an tâm với dịch vụ được kiểm chứng với kinh nghiệm hơn 8 năm trong ngành thiết kế và thi công Spa trọn gói.
Dịch vụ của chúng tôi là duy nhất và là đặc thù, chỉ nhận thiết kế Spa trọn gói không nhận thiết kế nhà ở và văn phòng.
Sản phẩm bàn giao luôn đúng tiến độ, mang lại sự hài lòng cao nhất cho chủ đầu tư
Sai số từ thiết kế đến thi công là rất thấp, dường như không có vì chúng tôi chuyên nghiệp và kinh nghiệm nhất trong ngành này.
Giá thành luôn cạnh tranh so với các đơn vị thiết kế khác
Đội ngủ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và đa phong cách, đáp ứng mọi nhu cầu dường như khắc khe nhất từ chủ đầu tư.

Những khách hàng đã tin dùng

Trải qua gần 10 năm trong nghề chúng tôi đã có đến hàng trăm dự án lớn nhỏ thành công trong ngành SPa có thể kể đến như
RUCO Spa, Sài Gòn Đẹp, Thẩm mỹ viện JW, HappySpa, Massage Hoàng Gia.... Và nhiều rất nhiều dự án thiet ke spa đẹp khác chúng tôi không kể hết

Anh chị hãy liên hệ ngay đến 090 295 2001 sẽ được tư vấn thiết kế một cách tận tình nhất và đừng ngần ngại.. chúng tôi có thể tư vấn anh chị 24/7 ngày trong tuần.
Liên hệ ngay nếu anh chị có nhu cầu về tư vấn thiét kế và thi công Spa đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét