Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Quy trình thi công spa xây mới bạn nên biết

Quy trình thi công spa xây mới thường sẽ có quy trình gồm 4 phần cơ bản như sau:
  • Chọn đơn vị thiết kế spa chuyên nghiệp
  • Chọn mua vật liệu xây dựng
  • Lựa chọn nhà thầu thi công spa
  • Hoàn thành- Vận hành- Nghiệm thu spa

Quy trình thi công spa xây mới

Quy trình thi công spa
Quy trình thi công spa

Chọn đơn vị thiết kế spa

Bản vẽ thiet ke thi cong spa chi tiết để thi công spa được lập dựa trên sự bàn bạc kỹ lưỡng và tìm ra những giải pháp cụ thể theo nhu cầu kinh doanh spa và khả năng tài chính của chủ đầu tư. 

Một hồ sơ thiết kế spa đầy đủ thường gồm bản vẽ phối cảnh, mặt cắt, mặt bằng,… Kỹ sư của đơn vị thiết kế sẽ dựa trên bản vẽ này để tạo bộ bản vẽ kết cấu từ móng đến mái như cột, sàn, đà, dầm,… Tiếp theo, kỹ sư hoặc nhà chuyên môn về điện, nước cũng dựa vào bản vẽ thiết kế chi tiết để thực hiện tiếp bộ hồ sơ của hệ thống điện thắp sáng, hệ thống cấp thoát nước,,… 
Quy trình thi công spa xây mới
Quy trình thi công spa xây mới
Sau khi hoàn tất các bộ hồ sơ trên, đơn vị tư vấn sẽ thiết kế lập dự toán công trình để định được giá trị đầu tư xây dựng. 

Chọn mua vật liệu xây dựng

Chọn được những loại vật liệu xây dựng tốt, vừa đáp ứng chất lượng mà cũng không quá tốn kém. Là công việc đòi hỏi phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm và tham khảo. Để đảm bảo chất lượng, bạn nên chọn mua vật liệu ở những cửa hàng vật liệu xây dựng uy tín, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. 

Trong quá trình thi cong spa xây mới, phải dặn dò đội thi công nếu có vấn đề về vật liệu nào kém chất lượng thì báo ngay để kịp thời có hướng khắc phục.
Quy trình thi công spa
Quy trình thi công spa

Lựa chọn đơn vị thi công spa

Đây là một yếu tố quan trọng, bởi rất nhiều đơn vị thi cong spa kém chuyên. Dẫn tới không thể hiện được những gì trong bản thiết kế spa. Kèm theo đó là sự chậm trễ tiến độ, ảnh hưởng tới thời gian và tiền bạc của chủ đầu tư. 

Hoàn thành- Nghiệm thu công trình

Đến phần nghiệm thu, chủ đầu tư sẽ thử vận hành một số chức năng, hạng mục thi công. Kiểm tra xem mọi thứ có vận hành tốt hay không. Mọi sai sót phải được báo ngay với đơn vị thi cong spa để được khắc phục kịp thời.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành spa. Chúng tôi luôn hoàn thành mọi công trình spa đúng tiến độ. Nếu bạn có dự định kinh doanh spa hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét