Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Những lưu ý quan trọng khi thi công spa tại nhà

Nhiều chủ đầu tư chọn chính căn nhà của mình đang sinh sống để mở spa. Nếu đang gặp khó khăn về vấn đề thi công spa tại nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những lưu ý khi thi công spa tại nhà nhé.

Những lưu ý quan trọng khi thi công spa tại nhà

thi công spa
thi công spa

1. Chọn nhà thầu

Khi đã sở hữu được những mẫu thiết kế spa đẹp nhất. Tiếp theo bắt tay vào tìm nhà thầu xây dựng. Chủ đầu tư cần phải tìm hiểu, tham khảo kỹ các đơn vị trước khi mời thầu. Có thể tham khảo hoặc hỏi ý kiến của những người đi trước
Khi làm việc với nhà thầu xây dựng phải làm rõ những vấn đề của hai bên trước khi bắt tay hợp tác. Từ giá cả, hình thức xây dựng, vật tư phải được phân chia rõ ràng.


2. Thi công spa

Khi bất đầu thi công spa, chủ đầu tư sẽ thường xuyên theo dõi nhân công để đảm bảo chất lượng khi hoàn thiện. 
Nếu không tự mình giám sát được thì có thể thuê giám sát công trình. Người này sẽ theo dõi tiến độ của đơn vị xây dựng và chất lượng của công trình. 
thi công spa tại nhà
thi công spa tại nhà
Những lưu ý trong thi công spa:
      _Xin giấy phép thi công
      _Giảm thiểu ô nhiễm tiếng ồn
      _An toàn bảo hộ lao động tuyệt đối
      _Giữ vệ sinh môi trường xung quanh


3. Hoàn thành - Vận hành

Khi thi cong spa hoàn thiện, đơn vị thi công bàn giao lại công trình. Chủ đầu tư sẽ nghiệm thu với các hạng mục đã được dựng lên từ trước. 
Đây là bước khá quan trọng bởi nếu không kiểm tra kỹ càng. Về sau có phát sinh hư hỏng do thi công thì sẽ rất khó để giải quyết hay đền bù.
Các thiết bị máy móc bàn giao đảm bảo hoạt động tốt. Không ảnh hưởng xấu đến nhân  viên và khách hàng. Hệ thống kỹ thuật như điện, nước, báo cháy luôn đảm bảo an toàn.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế thi công spa. Chúng tôi luôn mang lại những giá trị tốt nhất dành cho chủ đầu tư. Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý chủ đầu tư.

Đơn vị thiết kế thi công spa chuyên nghiệp

Địa chỉ: 151/6G6 Trần Não, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 24/7: 090 295 2001 - 0962 770 774 Mr. Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét