Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Cách chọn dịch vụ spa cho chủ đầu tư

Tùy theo loại hình spa, nhu cầu khách hàng khu vực, dịch vụ.  Từ đó mới quyết định được những dịch vụ spa nên cung cấp.

Dịch vụ spa

Hiện nay có khá nhiều các dịch vụ spa được nên cung cấp để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Sau đây là những dịch vụ thường gặp trong các trung tâm spa mà quý chủ đầu tư không nên bỏ qua.
Dịch vụ spa
Dịch vụ spa

Chăm sóc da mặt

Hiện nay, các thiết bị phục vụ cho việc chăm sóc da ngày càng hiện đại và tích hợp nhiều tính năng hơn. Và dịch vụ chăm sóc da mặt là một trong các dịch vụ ngày càng phát triển. Bởi với môi trường ô nhiễm như ngày nay ảnh hưởng rất xấu đến da mặt. Vì vậy dịch vụ chăm sóc da mặt được nhiều trung tâm spa đưa vào hoạt động. 
dịch vụ chăm sóc da mặt
dịch vụ chăm sóc da mặt
Với liệu pháp chăm sóc da mặt sẽ giúp các chị em lấy lại nét trẻ trung, làn da trắng mịn, tươi sáng. Do đó, việc chăm sóc da mặt luôn được các chị em đăt lên hàng đầu.

Xông hơi

Xông hơi là một cách chăm sóc sức khỏe rất hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Tùy theo sở thích của từng khách hàng mà bạn có thể khéo léo sử dụng các loại tinh dầu phù hợp trong xông hơi giúp làm lành các vết thương, đem lại làn da sáng khỏe. 
xông hơi
xông hơi
Có 2 hình thức xông hơi là xông ướt và xông khô. Hiệu quả nhận được còn cao hơi nếu thực hiện massage, sử dụng kem dưỡng hoặc một số bước chăm sóc khác sau khi xông hơi.

Massage

Thường thì sau khi xông hơi khách hàng sẽ chọn dịch vụ tiếp theo là massage. Massage được đánh giá là nhóm dịch vụ tốt nhất để điều trị các cơn đau nhức cơ bắp hoặc giảm bớt căng thẳng, stress, xua tan những phiền muộn và giúp cho khách hàng tiếp nhận nguồn năng lượng mới. 
Với massage bạn có thể triển khai các hình thức như: massage toàn thân cùng tinh dầu, massage đá nóng, foot massage,...
Massage
Massage

Tắm trắng

Phụ nữ đặc biệt rất thích làn da trắng mịn. Nên hầu như spa nào cũng có tắm trắng trong danh sách dịch vụ spa. Có rất nhiều công nghệ, mỹ phẩm đã được ứng dụng vào để mang lại làn da trắng mịn như: Collagen, Ngọc Trai, Thuốc Bắc, Ánh sáng sinh học,...

Qúy chủ đầu tư đang có ý định kinh doanh spa, nhưng chưa biết phải cần những dịch vụ nào cho spa của mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như nhận được những mẫu thiết kế spa đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét