Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

3 bước để thiết kế thi công spa đẹp và chuyên nghiệp

Kinh doanh spa thành công ảnh hưởng rất nhiều yếu tố từ địa điểm chọn mặt bằng kinh doanh, phong cách spa, nhân viên, dịch vụ spa, thiết kế thi công nội thất spa đẹp phù hợp,...Trong đó thiết kế thi công spa đẹp là yếu tố quyết định thành công đầu tiên của spa.

Thiết kế thi công spa đẹp và chuyên nghiệp

thiết kế thi công spa đẹp và chuyên nghiệp
thiết kế thi công spa đẹp và chuyên nghiệp

Bước thứ nhất: Xác định phong cách spa

Phải xác định được spa của bạn sẽ theo phong cách nào. Từ đó hình dung ý tưởng màu sắc, nội thất cho các phòng. Hiện nay có 1 số phong cách thiết kế spa thông dụng như sau:
Spa phong cách cổ điển châu âu
Spa phong cách cổ điển châu âu
Spa mang phong cách hiện đại
Phong cách spa tân cổ điển
Phong cách spa tân cổ điển

Bước thứ 2: Tìm đơn vị thiết kế thi công spa chuyên nghiệp

Tìm đơn vị thiet ke thi cong spa chuyên nghiệp. Với chất lượng dịch vụ tốt, chuyên gia tư vấn hoạch định kế hoạch rõ ràng chi tiết. Những kiến trúc sư những chuyên gia nhiều kinh nghiệm phải đáp ứng được tính chất kỹ thuật và độ thẩm mỹ cao, chặt chẽ cho spa của bạn. 
 thiết kế thi công spa đẹp và chuyên nghiệp
 thiết kế thi công spa đẹp và chuyên nghiệp
Sau khi bạn và đơn vị thiet ke spa thống nhất xong phương án thiết kế thi công.Sẽ tiến hành thiết kế chi tiết theo yêu cầu của bạn. Lên các bản vẽ 3D, phối cảnh cho spa với các không gian: quầy tiếp tân, phòng kỹ thuật, phòng nhân viên, các phòng chức năng khác,...
Sau khi hoàn thành thiết kế ưng ý nhất cho spa, sẽ đi đến báo giá và lập dư toàn thi công. Và bắt tay vào thi công theo đúng những gì được thể hiện trên bản vẽ.

Bước thứ 3: Thi công hoàn thiện đúng tiến độ- Vận hành spa ổn định

Đơn vị thi công spa chuyên nghiệp đòi  hỏi có những tiêu chí về năng lực và uy tín. Quan trọng nhất phải hoàn thành thi cong spa đúng tiến độ.

Kiểm thử các chức năng kỹ thuật của spa: điện, nước, báo động,...Đồng thời vận hành các thiết bị spa sao cho ổn định và không ảnh hưởng đến nhân viên cũng như khách hàng.

Chỉ với 3 bước trên, các bạn đã có thể hoàn thành spa cho riêng mình. Với mọi thắc mắc về kinh doanh spa cũng như tư vấn, thiết kế thi công spa. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại Mr. Nguyên : 0902952001 để được tư vấn 24/7 nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét