Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Thiết kế spa thẫm mỹ viện tại Vũng Tàu đẹp hàng đầu

Với khung cảnh trải dọc theo bờ biển, thiết kế spa tại Vũng Tàu mang đến phong cảnh nên thơ lãng mạn và là khu nghỉ dưỡng thích hợp lý tưởng cho thực khách của bạn. Thiết kế spa tại Vũng Tàu được triển khai một cách chau chuốt từng chi tiết. Đem đến cảm giác huyền bí, ấn tượng trong lòng khách hàng. Để có thể chiêm ngưỡng trọn bộ thiết kế spa Vũng Tàu này, các bạn hãy xem bài viết dưới đây nhé. Biết đâu từ những góc nhìn này sẽ giúp bạn mở ra một ý tưởng mới cho spa của mình trong tương lai.

Đặc điểm nổi bật của thiết kế spa tại Vũng Tàu?

Thiết kế spa Vũng Tàu sử dụng gam màu chủ đạo là gam màu khá nóng. Chủ yếu là vàng cam và nâu, việc chọn gam màu thiết kế này không có gì khó hiểu khi spa nằm ngay sát bờ biển lúc nào cũng lộng gió. Gam màu này sẽ tạo cho khách hàng cảm giác ấm áp, thư giãn.
Thiết kế spa thẫm mỹ viện Vũng Tàu

Với thiết kế theo dạng mở, quầy lễ tân trong thiết kế spa giúp nhân viên lễ tân dễ dàng giao tiếp, tư vấn cũng như di chuyển trong quá trình làm việc. Tương phản với sắc nâu đậm của quầy, màu cam của bức tường hay bộ bàn ghế là trần nhà với gam màu trắng giúp hài hòa không gian nơi đây.

Thiết kế spa Vũng Tàu chuyên nghiệp

Khu vực để đồ trong Spa Vũng Tàu cũng được sử dụng tông màu trầm làm chủ đạo. Trong các chi tiết như tủ gỗ, tấm gỗ cách điệu cho bức tường kem. Kết hợp cùng ánh đèn vàng dịu nhẹ tạo sự huyền bí cho khách hàng.
Thiết kế spa - massage Vũng Tàu chuyên nghiệp

Thiết kế spa - thẫm mỹ viện Vũng Tàu được thể hiện dựa trên các tiêu chuẩn mà một spa cần có. Như ánh sáng, màu sắc, âm thanh, mùi hương…, cũng như tính thẩm mỹ cao. Bởi tính đặc thù trong thiết kế spa ở Vũng Tàu nên quá trình thi công spa Vũng Tàu đòi hỏi tính chuyên nghiệp, chuyên sâu của các Kiến Trúc Sư nhằm tạo nên không gian thư giản đảm bảo các yếu tố như cách âm, hệ thống điện nước sao cho khoa học, thiết kế nội thất phù hợp với quy mô cũng như nội thất tổng thể của spa.


Nên lựa chọn đơn vị thiết kế spa tại Vũng Tàu nào?

Chúng tôi chuyên thiết kế spa - thẫm mỹ viện với nhiều năm kinh nghiệm. Đồng thời với sự nhiệt tình, sáng tạo, vững tay nghề, am hiểu tâm lý cũng như các yêu cầu mà ngành spa cần. Chúng tôi sẽ mang đến những công trình làm hài lòng bạn nhất.

Hi vọng với bộ thiet ke spa tai Vung Tau này sẽ giúp các anh/chị cảm thấy hài lòng và có những ý tưởng mới cho spa của mình! Hãy liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ cũng như thiết kế thi công spa trọn gói nhé!

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC OZ

Địa chỉ: 151/6G6 Trần Não, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 24/7: 090 295 2001 - 0962 770 774 Mr. Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét